LIC - Sản Phẩm Vay Theo Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ

Thời kỳ mà tất cả bị chi phối bởi Đại dịch toàn cầu – Covid-19, thời kỳ mọi người phải đau đầu tìm cách thay đổi, thích nghi để tồn tại, nuôi sống bản thân, gia đình và bảo vệ những thành quả đã đạt được trước đó. Đại dịch ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng và khả năng lao động, gây áp lực tài chính đối với cá nhân, tổ chức. Phải làm gì để duy trì kinh tế gia đình trong giai đoạn khốn khó này? Là câu hỏi mỗi người đều tự đặt ra cho chính mình.

⭐️⭐️⭐️Bảo Hiểm Trong Tầm Tay⭐️⭐️⭐️

Thời kỳ mà tất cả bị chi phối bởi Đại dịch toàn cầu – Covid-19, thời kỳ mọi người phải đau đầu tìm cách thay đổi, thích nghi để tồn tại, nuôi sống bản thân, gia đình và bảo vệ những thành quả đã đạt được trước đó. Đại dịch ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng và khả năng lao động, gây áp lực tài chính đối với cá nhân, tổ chức. Phải làm gì để duy trì kinh tế gia đình trong giai đoạn khốn khó này? Là câu hỏi mỗi người đều tự đặt ra cho chính mình.

Giai đoạn cực kỳ khó khăn khi thách thức lớn đi kèm rủi ro cao không làm ngành Bảo hiểm chững lại mà càng phát huy khả năng, vai trò và ý nghĩa vốn có của mình: Huy động nguồn vốn nhàn rỗi, kiểm soát rủi ro, hạn chế tổn thất và đảm bảo an toàn cho nền kinh tế là vai trò cực kỳ quan trọng của Bảo hiểm.

Tuy nhiên, nhiều người trong số chúng ta sẽ/đã không đủ tài chính để xoay sở khoảng phí bảo hiểm thường niên, vốn là một khoảng chi lớn trong năm. Hay những người muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ nhưng đắn đo suy nghĩ làm thế nào để cân bằng tài chính gia đình?

⭐️Đừng Lo, TILA Sẽ Giải Cho Bạn !!

Hiện nay, “TILA” đã không còn là cái tên xa lạ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Với tư cách là đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ phụ trợ Bảo hiểm, TILA đã không ngừng tìm hiểu, phân tích nhu cầu của Khách hàng để đưa ra mắt các giải pháp tài chính, dịch vụ quản lý nhằm giảm thiểu gánh nặng cho khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ. Đầu năm 2021, TILA chính thức triển khai rộng rãi dịch vụ Quản lý hợp đồng bảo hiểm trên khắp cả nước và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực cũng như những chia sẻ về cuộc sống của Khách hàng. Nhận thấy áp lực tài chính đang đè nặng lên những trụ cột gia đình, TILA đã tìm ra được giải pháp cho vấn đề trên.

⭐️Tháng 06/2021 

TILA FINANCE đã cùng với EVN FINANCE – CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN ĐIỆN LỰC với thương hiệu EasyCredit, và FELIX, một đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ IT, đã thiết kế được giải pháp tối ưu cho Khách hàng khi gặp vấn đề khó khăn về tài chính trong việc duy trì hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hay đang cần dùng tiền vào việc khác. Các bạn đang thắc mắc: “Sự hợp tác này sẽ mang đến điều gì cho mình? Có thật sự hữu ích?”. Chúng tôi hiểu đây là một giải pháp tối ưu. Đó chính là một tổ chức tín dụng vi mô cho vay đóng phí Bảo hiểm trả dần (trả góp). Tại sao TILA lại tìm kiếm giải pháp này cho Khách hàng?

Điều đầu tiên chúng tôi luôn hướng đến là xóa tan gánh nặng tài chính cho Khách hàng. Không gì bằng cung cấp được một điểm tựa tài chính vững chắc bất cứ khi nào Quý Khách cần. Easy Credit tập trung vào giải pháp: “Cho vay tiêu dùng tín chấp theo cách của EASY CREDIT” - làm mọi thứ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến các khoản vay với lãi suất ưu đãi cùng chi phí thấp, Easy Credit còn cố gắng làm hài lòng Khách hàng với dịch vụ nhanh chóng và chu đáo.

⭐️Điều Gì Làm Giải Pháp Này Khác Biệt ?

Chúng tôi định hướng khác biệt trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp Việt Nam bằng cách mang đến hệ thống vận hành được tự động hóa hoàn toàn, kết hợp với dịch vụ khách hàng hoàn hảo, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. Tất cả các thủ tục được thực hiện hoàn toàn trực tuyến mà không cần gặp mặt trực tiếp. Thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, Giấy tờ đơn giản, Lãi suất thấp và minh bạch là điểm nổi bật của hệ thống EasyCredit.

⭐️LIC-Sản Phẩm Vay Theo Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ

EasyCredit cung cấp sản phẩm vay có tên gọi là LIC cho Khách hàng nhằm đóng phí bảo hiểm định kỳ. Với các kỳ hạn vay linh hoạt từ 06 – 24 tháng tùy vào từng gói sản phẩm vay. Lãi suất cho vay chênh lệch không nhiều so với các Ngân hàng, bù lại là khả năng xét duyệt hồ sơ thành công cao và không yêu cầu quá nhiều điều kiện. Sản phẩm vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ra đời không chỉ giúp các Khách hàng đang tham gia Bảo hiểm nhân thọ giảm bớt gánh nặng tài chính, mà còn giúp các cá nhân hay gia đình có thu nhập thấp từng bước tiếp cận với Bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, EasyCredit còn cung cấp sản phẩm bảo hiểm khoản vay nhằm đảm bảo khả năng chi trả của Khách hàng trong trường hợp Khách hàng mất khả năng thanh toán.

⭐️Ý Nghĩa Nhân Văn - Di Sản Cho Hậu Thế

Sức khỏe và tính mạng của người nghèo khó hay giàu có, là đáng giá như nhau. Ít ai nghĩ rằng tính mạng và sức khỏe của mình là thứ vô giá mà người đó đang sở hữu, thứ quý giá này có thể biến thành di sản để lại không hề nhỏ thông qua hợp đồng bảo hiểm.

Không phải chỉ có người khá giả mới có di sản cho thế hệ sau, người nghèo cũng có thể tạo lập di sản này. Giá trị vô hình của tinh thần và ý chí họ trong việc xây dựng văn hóa tiết kiệm thông qua hợp đồng bảo hiểm sẽ được truyền lại cho thế hệ sau. Đối với cá nhân, chúng ta sẽ đảm bảo được trách nhiệm với các thành viên trong gia đình; bù đắp rủi ro tài chính khi bị tai nạn, bệnh tật; bảo vệ và xây dựng nền tảng tài chính tương lai vững chắc cho thế hệ sau và chính mình khi về hưu. Đối với xã hội, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ là chúng ta đang đóng góp vào quỹ dự phòng tài chính của công ty bảo hiểm - đồng nghĩa với việc đang đóng góp một phần vào việc bù đắp sự mất mát cho những người không may mắn khác trong xã hội.

Bài Viết Của TILA TEAM 

Tila

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LÝ BẢO HIỂM TILA

 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Rivergate Residence, Số 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

 Số liên hệ: 0933773076

 Email: tuvantila@tilafinance.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng