Video Chia Sẻ, Tường Thuật Vụ Án Hai Ngón Tay Với Phóng Viên Của Đại Diện TILA Và Đại Diện Học Việc HDI

 

Sau 2️⃣??̆? kiên trì chiến đấu vì quyền lợi của khách hàng trong vụ án “ Hai Ngón Tay Của Lê Hoàng Vũ-Phú Hưng Life”. Cuối cùng Tila đã có thể hỗ trợ khách hàng giành được khoản bồi thường xứng đáng bằng một bản án rất công tâm từ phía Tòa án.

 

???? ???̂́? ??̣? ???̀?? ??̂?? ????? ??̂?? ???̣̂? ??̂̃ ???̛̣ ???́?? ??̀?? ???̉? ????̂́? ????? ???̂́? ??̂̀ ??̂̀? ???̛?̛̀?? ??̉? ???̂̉? !!!!

Đây là những chia sẻ, tường thuật về vụ án trên với phóng viên của Đại diện #TILA , Đại diện học viện #HDI về quá trình và kết quả của Vụ Án

  • Sau vụ việc trên chúng ta rút ra những vấn đề cần lưu ý sau

+ Nên tự kê khai trong đơn yêu cầu bảo hiểm một cách trung thực;

+ Nếu bạn là người không có kiến thức y khoa hoặc không hiểu được câu hỏi của đơn yêu cầu bảo hiểm, bạn có thể đề nghị Nhà bảo hiểm tìm hiểu, kiểm tra thông tin bệnh án cho bản thân hoặc giải thích rõ câu hỏi mà bạn không rõ. Không nên tự ý trả lời nhưng vấn đề mà mình không chắc chắn;

+ Việc tham gia bảo hiểm là việc làm tốt, cần thiết cho bản thân và gia đình để đề phòng cho trường hợp rủi ro xảy ra. Nên chúng ta phải cẩn thận, trung thực tránh những sai phạm không đáng xảy ra làm mất đi quyền lợi của chính mình cũng như của người được bảo hiểm, người thụ hưởng.

  • TILA là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phụ trợ bảo hiểm, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hiểm. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất nhằm giúp khách hàng tham gia vào các quỹ bảo hiểm một cách chắc chắn hơn, đồng thời đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi rủi ro xảy ra trong BHNT, BHPNT.
  • Hiện nay TILA đang hoạt động những dịch vụ sau:

-Tư vấn bảo hiểm

-Đánh giá rủi ro Hợp đồng bảo hiểm

-Xác nhận giao kết hợp đồng bảo hiểm

-Quản lý hợp đồng bảo hiểm

-Hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm

-Xác lập thừa kế bảo hiểm

 

Tila

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LÝ BẢO HIỂM TILA

 Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Rivergate Residence, Số 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

 Số liên hệ: 0933773076

 Email: tuvantila@tilafinance.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng