GIỚI THIỆU

I. GIỚI THIỆU CHUNG
     Khởi lập từ doanh nghiệp chuyên tư vấn giải quyết các tranh chấp trong hợp đồng bảo hiểm, TILA nhận thấy vấn đề “bồi thường bảo hiểm” là khâu thường phát sinh xung đột dẫn đến tranh chấp giữa doanh nghiệp bảo hiểm và người mua/người thụ hưởng bảo hiểm. Trong đó các điều khoản loại trừ trách nhiệm hoặc các căn cứ từ chối bồi thường thường là các nội dung làm phát sinh vấn đề giữa các bên trong hợp đồng. Từ đó, TILA đặc biệt chú trọng cung cấp dịch vụ hậu mãi bảo hiểm tốt nhất nhằm mang đến sự trợ giúp trọn vẹn nhất về chuyên môn và pháp lý cho các chủ thể tham gia giao dịch bảo hiểm.

CÁC GIÁ TRỊ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

1. Tầm nhìn:
    TILA hướng đến trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam giúp khách hàng sử dụng quỹ bảo hiểm và các nguồn vốn dự phòng rủi ro một cách hiệu quả, chắc chắn, hợp pháp.

2. Sứ mệnh:

  • Xây dựng thương hiệu Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn Pháp lý Bảo hiểm TILA trở thành doanh nghiệp dịch vụ chuyên ngành, gắn liền với đời sống người dân.
  • Tối đa hóa giá trị tài chính an sinh của người dùng và người lao động.
  • Mang lại niềm hãnh diện trong nghề nghiệp cho cán bộ, nhân viên.

3. Giá trị cốt lõi (Self-improvement; Differentiation; Responsibility):

  • Tự hoàn thiện - Luôn cải tiến nhân tố dịch vụ vượt trội.
  • Tạo dựng sự khác biệt - đột phá trong việc tích hợp kinh nghiệm, nền tảng pháp lý và công nghệ quản lý tài chính.
  • Trách nhiệm - với đối tác, khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Với các định vị trên, TILA cẩn trọng phát triển các yếu tố sau với mục tiêu trở thành nhà tư vấn tốt nhất:

1. Tiên phong trong hoạt động nghề nghiệp:

  • Đánh giá tốt nhất  tiềm năng trong việc khai thác mảng tranh chấp bảo hiểm, TILA cung cấp các dịch vụ hỗ trợ toàn vẹn cho các hoạt động ngay trước và sau khi tranh chấp bảo hiểm xảy ra. Tuy nhiên, khác với công ty/văn phòng luật sư, TILA sử dụng đội ngũ gồm luật sư và chuyên gia có kinh nghiệm sâu sắc về nghiệp vụ bảo hiểm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng về mọi khía cạnh liên quan hợp đồng bảo hiểm, hạn chế đến mức thấp nhất các khả năng gây tổn thất tài chính, hình ảnh và thương hiệu cho các bên.

2. Sáng tạo trong công việc:

  • Tại TILA, môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo được nhà sáng lập chú trọng xây dựng. Đội ngũ của chúng tôi luôn  sử dụng các phương pháp tiên phong nhằm tối ưu hóa hiệu quả công việc, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, cho dù họ là ai - Người được bảo hiểm hay Doanh nghiệp bảo hiểm.

3. Nhạy bén và công bằng thị trường:

  • TILA chủ trương xây dựng hệ thống dữ liệu riêng dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm, các thông tin được cung cấp mang tính tiên liệu, dự báo cho khách hàng các sự kiện, các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng bảo hiểm. Định vị tư cách trung gian trong giải quyết mâu thuẫn, TILA chú trọng mang đến nguồn thông tin nhằm tạo sự công bằng - cân bằng lợi ích cho cả người mua bảo hiểm và doanh nghiệp bảo hiểm.

- tilafinance - 


Đã thêm vào giỏ hàng